స్వాగతం .....

"మానవతకు హారతి పట్టే మంచి మనుషులందరికీ స్వాగతం..."

Thursday 22 March 2012

నా రిక్షా చక్రం

గిరా,గిరా తిరుగుతూ...
ఎత్తులెన్నో ఎక్కుతూ...
బరువు లెన్నో ఎత్తుతూ...
పల్లాలను తొక్కుతూ...
గతుకుల్లో,ముక్కుతూ...
మూల్గుతూ...
ఆగకుండా...అలవకుండా...
తిరుగుతున్న భూగోళం...
నా రిక్షా చక్రం!!!

పెట్రోల్ ధర పెరిగినా...
డీజిల్ ధర మండినా ...
నా నెత్తురు చమురుగా...
నా ముచ్చెమటల ధారలే...
స్నేహతైల తీరుగా..
గుక్కెడు గంజికి కరువై...
నెత్తిన సూరీడు బరువై...
నే సోలిన... తూలినా..
ఆగకుండా...అలవకుండా...
తిరుగుతున్న భూగోళం...
నా రిక్షా చక్రం!!!

ముళ్ళెన్నో గుచ్చినా...
రాళ్ళెన్నో గిచ్చినా...
పై తోలుకి ఎన్నిసార్లు...
కత్తుల వైద్యం చేసిన...
కొత్తముక్క లతికినా...
నా బతుకు బండి లాగుతూ...
నా ఆలు,బిడ్డల చల్లగా చూసేటి తల్లి...
నా రిక్షా చక్రం!!!

తీసికట్టే దీనిముందు...
లోకాలను పాలించే ఆ దేవుడి
సుదర్శన చక్రం!!!

నా రిక్షా చక్రం!!! నేల మీద నక్షత్రం!!!

కే.కే.

No comments:

Post a Comment