స్వాగతం .....

"మానవతకు హారతి పట్టే మంచి మనుషులందరికీ స్వాగతం..."

Monday 16 January 2012

వన్య వేదన

"ఆకుపచ్చటి  కోకను గట్టి,
 రంగుపూలతో  రైకను చుట్టి,
 సుగంధాల పరిమళాన్ని...
 జగమంత పంచుతూ...
 ఆదరించు వేళ ... మీ నేస్తం గానే???"
 
"తూరుపు తెలవారక ముందే,
 ఇచ్చట నా తల వాకిట నందే,
 తాతలు, తండ్రులు, అమ్మమ్మలు, నానమ్మలు...
 వడి, వాడిగా అడుగులేసి...
 వ్యాయామం చేస్తుంటే...
 ఆదరించు వేళ... మీ కోడలి గానే???"
 
"మండుటెండలో నెత్తి మాడగ...
 వంటి నిండుగా చెమట తోడుగా...
 కార్మిక, కర్షక సోదరుదోక్కడు...
 కునుకు తీయ నా నీడ చేరగా...
 ఆదరించు వేళ... మీ తోబుట్టువు గానే???"
 
"అందమైన ప్రతి సంధ్యలోన...
 పసిపాపలు  ఆడుతువుంటే...
 పచ్చిక పరుపుతో, పచ్చ తివాచి తో...
 వింధ్య మరలతో, మలయ సమీరను అందిస్తూ...
 ఆదరించు వేళ... మీ తల్లిని గానే???"
 
ఆత్మ బంధువులా.. అన్ని వేళలా...
ఆదరించి... ఆశీర్వదించు...
నా గుండె చీల్చి... నా గూడు కాల్చి...
భవనాలెన్నో నిర్మిస్తున్నావ్...
మరణాన్నే నువు రమ్మనుచున్నావ్...
 
అర్ధం అయ్యేదేపుడో  ఈ వన్య వేదన...
నా ఈ అరణ్య రోదన...
 
కే.కే.

No comments:

Post a Comment